Tham khảo ý kiến

Hiện tại không có khảo sát nào có hiệu lực. Trân trọng cám ơn!

Kết quả

Liên kết website
Thống kê

Số người đang online:79

Số lượt truy cập:2249756

Tin tức

Thông báo tuyển dụng Chuyên viên thẩm định - tín dụng

Tin tức

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

QUỸ PHÁT TRIỂN NHÀ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

 
 

 

 

 

1. Vị trí công việc:

Chuyên viên thẩm định - tín dụng.

2. Mô tả công việc:

- Thẩm định đối tượng và điều kiện về nhà ở của người vay tiền.

- Thẩm định khả năng tài chính trả nợ của người vay.

- Thẩm định tài sản thế chấp là bất động sản đảm bảo nợ vay.

- Thực hiện soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp tài sản.

- Thực hiện các thủ tục lien quan đến tài sản thế chấp, cầm cố, bảo lãnh để đảm bảo nợ vay: Công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo, giải chấp.

- Thực hiện nghiệp vụ giải ngân cho vay; thu hồi vốn, lãi và các phí theo quy định do Giám đốc Quỹ ban hành.

- Thực hiện công việc kiểm tra tài sản thế chấp định kỳ sau khi giải ngân để đảm bảo tiền vay sử dụng đúng mục đích.

- Theo dõi, đôn đốc thu hồi vốn, lãi kịp thời, đầy đủ.

- Lập kế hoạch giải ngân.

- Thực hiện chế độ báo cáo, thống kê tín dụng theo quy định của Ban Giám đốc.

- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp xử lý các khoản nợ quá hạn, nợ khó đòi, kể cả các khoản vay trong hạn nhưng có chuyển biến xấu.

- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến công tác tín dụng trình Ban Giám đốc ban hành.

- Quản lý, lưu trữ đầy đủ, an toàn và có hệ thống hồ sơ tín dụng; đồng thời, thực hiện chế độ bảo mật hồ sơ, tài liệu theo quy định của Quỹ.

3. Yêu cầu về trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

4. Yêu cầu về giới tính, tuổi đời và sức khỏe:

- Nam: Không quá 40 tuổi.

- Có sức khỏe tốt đảm bảo được yêu cầu, áp lực công việc cao.

 

5. Các yếu tố lợi thế:

- Có năng khiếu/kỷ năng về thể thao, văn hóa, nghệ thuật, giao tiếp.

- Có Chứng chỉ ngoại ngữ từ trình độ B trở lên.

- Có Chứng chỉ tin học ứng dụng từ trình độ A trở lên.

6. Tiền lương, tiền thưởng, chế độ khác:

Thỏa thuận.

7. Thành phần hồ sơ dự tuyển, thời gian nộp hồ sơ và phỏng vấn:

7.1. Thành phần hồ sơ dự tuyển gồm có:

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch (có dán hình) có chứng thực của chính quyền địa phương nơi cư trú (không quá 06 tháng).

- Giấy khám sức khỏe do Bệnh viện từ cấp quận, huyện trở lên khám (không quá 06 tháng).

- Lý lịch công tác của bản thân (do người dự tuyển tự khai và chịu trách nhiệm về tính trung thực, từ khi đi làm việc đến nay).

- Các Bằng cấp, Chứng chỉ, Chứng nhận về chuyên môn, kỷ thuật, nghiệp vụ, kỷ năng … có chứng thực (không quá 06 tháng).

7.2. Thời gian nộp hồ sơ: Trong vòng 05 ngày (trong giờ hành chánh), kể từ ngày đăng thông tin lên mạng (từ ngày 05/06/2017 - 09/06/2017).

7.3. Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Quỹ Phát triển nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh; Địa chỉ: Số 121 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (người nhận hồ sơ bà Đỗ Thị Kim Hương - Chuyên viên tổ chức).

7.4. Thời gian phỏng vấn: Trong vòng 04 ngày, kể từ ngày kết thúc nhận hồ sơ dự tuyển.

7.5. Thời gian thông báo kết quả và ký hợp đồng làm việc: Trong vòng 03 ngày, kể từ ngày phỏng vấn (nếu được trúng tuyển).

8. Thời gian nhận việc chính thức:

Dự kiến 16/06/2017.

Powered By FBS